Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG Ở NAM GIỚI DO ĐÂU

Rối loạn cương dương là một tình trạng bệnh lý phổ biến ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Nhưng rối loạn cương dương ở nam giới do đâu? Câu hỏi này chắc có lẽ đang được khá nhiều cánh mày râu thắc mắc.  

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG Ở NAM GIỚI DO ĐÂU?

Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không có khả năng hoặc không thể đạt được sự cương cứng để tiến hành giao hợp. Hay nói cách khác, bệnh lý này là tình trạng rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới khiến đàn ông không thể điều khiển dương vật theo ý muốn của mình. 

Bệnh này không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng sẽ gây liệt dương hoàn toàn dẫn đến vô sinh hiếm muộn nếu không được điều trị kịp thời.

Có khá nhiều nguyên nhân gây lên tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới:

 Do tuổi tác

Khi tuổi càng cao thì cơ thể càng lão hoá, biểu hiện là chức năng của các bộ phận cũng bị thoái hoá theo. Lượng hoóc môn sinh dục nam testosterone suy giảm làm giảm ham muốn, rối loạn cương dương,…

 

Do bệnh lý

Khi cơ thể nam giới bị mắc một số bệnh: xơ vữa động mạch, cao huyết áp, tiểu đường, bệnh về răng miệng ảnh hưởng đến máu và thần kinh khiến cho nam giới bị rối loạn cương dương.

 

Suy giảm nội tiết tố

Lượng hoocmon sinh dục nam giới bị suy giảm khiến cho tình trạng giảm ham muốn xảy ra. Androgen đóng vai trò kích thích ham muốn, nếu lượng androgen bị giảm sút cũng gây mất cân bằng trong đời sống vợ chồng ở nam giới.

 

Thói quen hút thuốc lá, sử dụng những chất kích thích

Thói quen hút thuốc lá ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe người bệnh và cũng nằm trong những nguyên nhân phổ biến gây lên tình trạng rối loạn cương dương. Thuốc lá làm giảm lượng máu đi nuôi cơ thể và dương vật, điều đó gây khó khăn cho nam giới khi cương cứng.

Bên cạnh đó, sử dụng những chất kích thích như rượu, bia, ma túy và những chất kích thích khác cũng khiến nồng độ testosterone trong máu giảm, đồng thời số lượng và chất lượng tinh trùng cũng giảm. Ngoài ra nó có thể khiến thần kinh bị tê liệt hoàn toàn dẫn đến tình trạng bất lực.

 

Lười vận động, tập thể dục

Nam giới lười tập thể dục làm cho lượng máu vận chuyển xuống dương vật không đều khiến cho việc dương vật cương cứng khó khăn, gặp trở ngại.

 

Do phẫu thuật

Bất kể phẫu thuật nào liên quan đến vùng xương chậu đều có thể gây tổn thương dây thần kinh hoặc mạch máu ở dương vật làm ảnh hưởng đến khả năng hoặc sự duy trì của nam giới.

 

Bệnh về tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt có nhiệm vụ tạo ra một số thành phần trong tinh dịch. Do đó những loại thuốc được sử dụng để điều trị cũng có thể gây lên tình trạng rối loạn cương dương do những tác dụng phụ của thuốc. 

Bên cạnh đó, béo phì, cơ thể suy nhược cũng là những nguyên nhân có thể gây lên tình trạng rối loạn cương dương. 

ĐỊA CHỈ CHỮA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG UY TÍN-PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÀNH ĐÔ

Rối loạn cương dương nếu không sớm điều trị sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tình cảm vợ chồng, đặc biệt là khả năng sinh sản của nam giới. Vì thế một địa chỉ uy tín sẽ giúp cánh mày râu tránh được những ảnh hưởng nguy hiểm đó.

Phòng khám đa khoa Thành Đô ở 248 Trần Hưng Đạo - Tiền An - Bắc Ninh là địa chỉ mà các quý ông có thể tin tưởng lui tới.  Với những thế mạnh của mình, nơi đây chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái và một kết quả mà người bệnh mong muốn.

 

-Đội ngũ bác sĩ giỏi: Đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nam khoa, trong đó có rối loạn cương dương. Đa phần đều là những người có thời gian dài công tác ở những cơ sở y tế có tiếng trên cả nước hoặc đã từng học tập ở nước ngoài.

 

-Phương pháp điều trị tiên tiến: Phương pháp điều trị tiên tiến với liệu pháp tam độ tam đoạn, với những ưu điểm: xác định chính xác nguyên nhân do có sự kết hợp với máy móc hiện đại, kỹ thuật điều trị tiên tiến, hiệu quả cao, vết thương điều trị nhỏ, ít đau, không tác dụng phụ, không để lại biến chứng, tỷ lệ hồi phục cao, hỗ trợ điều trị song song tâm lý và sinh lý, giúp nam giới tự tin hơn khi quan hệ.

 

-Trang thiết bị hiện đại: Hệ thống trang thiết bị tiên tiến sẽ hỗ trợ tốt cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh. Những trang thiết bị mà phòng khám sử dụng hầu hết đều được nhập khẩu ở những đất nước có nền y học phát triển nên đảm bảo được chất lượng.

 

-Chi phí rõ ràng, minh bạch: Chi phí điều trị công khai, rõ ràng, cam kết không thực hiện những xét nghiệm không liên quan để lấy tiền của người bệnh, mọi hạng mục thăm khám đều được niêm yết rõ ràng ở hóa đơn thanh toán viện phí nên người bệnh hoàn toàn có thể tin tưởng.

 

-Bảo mật thông tin người bệnh tối đa: Thông tin người bệnh được bảo mật tối đa bằng việc áp dụng mô hình thăm khám một đối một để điều trị, vừa giúp người bệnh bớt e ngại, thoải mái hơn trong quá trình thăm khám, vừa hạn chế tối đa người biết đến thông tin bệnh nhân.

 

-Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Thủ tục hành chính được xử lý nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho người bệnh một cách tối đa, không có tình trạng xếp hàng chờ tới lượt như các bệnh viện công lập.

Xem thêm: 

https://bacsi24h.webflow.io/bai-viet/benh-viem-phu-khoa

https://bacsi24h.webflow.io/bai-viet/kham-phu-khoa-quy-trinh-chi-phi-va-dia-chi-kham-phu-khoa-o-bac-ninh

https://bacsi24h.webflow.io/bai-viet/benh-nam-khoa-thuong-gap

https://bacsi24h.webflow.io/bai-viet/benh-viem-nam-khoa

https://bacsi24h.webflow.io/bai-viet/dia-chi-cat-bao-quy-dau-o-bac-ninh-uy-tin-chat-luong

https://bacsi24h.webflow.io/bai-viet/top-5-dia-chi-phong-kham-nam-khoa-o-bac-ninh-uy-tin-nhat

https://bacsi24h.webflow.io/bai-viet/kham-giang-mai-o-dau

https://bacsi24h.webflow.io/bai-viet/dia-chi-phong-kham-chua-benh-sui-mao-ga-o-bac-ninh-bac-giang

https://bacsi24h.webflow.io/bai-viet/dia-chi-phong-kham-chua-benh-lau-o-bac-ninh-uy-tin-nhat

https://bacsi24h.webflow.io/bai-viet/phong-kham-benh-xa-hoi-o-dau-tot-nhat-bac-ninh

https://bacsi24h.webflow.io/bai-viet/dia-chi-phong-kham-chua-vo-sinh-hiem-muon-o-bac-ninh-tot-nhat

https://bacsi24h.webflow.io/bai-viet/dia-chi-phong-kham-chua-benh-tri-uy-tin-o-bac-ninh

https://bacsi24h.webflow.io/bai-viet/top-3-dia-chi-pha-thai-an-toan-tai-bac-ninh


http://khamnamkhoathanhdo.com/phong-kham-nam-khoa-tot-o-bac-ninh

http://phongkhamchuabenhtri.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét