Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

Rối loạn cương dương là một bệnh lý nam khoa tương đối phổ biến. Bệnh này không những khiến bản lĩnh đàn ông giảm đi, tạo tâm lý e ngại mà còn ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản của nam giới. Phương pháp chữa rối loạn cương dương hiệu quả sẽ giúp nam giới lấy lại phong độ của mình.

PHƯƠNG PHÁP CHỮA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

Muốn điều trị rối loạn cương dương tốt cần tìm được nguyên nhân gây bệnh và tình trạng của bệnh. Và để biết được điều đó, nam giới cần đi gặp bác sĩ để tìm hướng giải quyết.

Có khá nhiều cách điều trị rối loạn cương dương: bơm hút chân không, sử dụng thuốc đông y, sử dụng testosterone hay sử dụng thuốc dãn mạch tác động trực tiếp lên dương vật, phẫu thuật,...Việc sử dụng những phương pháp này đều cần phải theo sự chỉ dẫn của bác sĩ và sử dụng trong tùy trường hợp. 

Hiện tại, phòng khám đa khoa Thành Đô với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm đang sử dụng phương pháp tam độ tam đoạn trong việc điều trị rối loạn cương dương.

“Phương pháp điều trị tổng hợp tam độ tam đoạn là kỹ thuật điều trị rối loạn chức năng tình dục tân tiến tại Châu Âu hiện nay, tập hợp tính sáng tạo độc đáo, tân tiến, an toàn và hiệu quả trong cùng một kỹ thuật, hiệu quả điều trị rõ rệt,mang đến sức khỏe cho những bệnh nhân nam mắc bệnh rối loạn chức năng tình dục. Kỹ thuật này dựa trên cơ sở kiểm tra đặc biệt chính xác,  theo bệnh tình người bệnh và và sự khác biệt triệu chứng điều trị tổng hợp của mỗi các thể.

“ Tam độ “ : Một trong những chứng bệnh về rối loạn chức năng tình dục như liệt dương mà nói thì bệnh xuất tinh sớm có thể phân chia theo những mức độ nặng nhẹ như sau : mức nhẹ, mức trung, mức nặng. Mức nhẹ là ngẫu nhiên cảm giác không thể cương cứng hoặc không thể duy trì cương cứng, tình trạng này chỉ cần tâm trạng thoải mái đồng thời nhận được sự phối hợp của vợ hoặc chồng, dần dần sẽ hồi phục trở lại. chú trọng là điều trị tâm lý.

 

Ba giai đoạn điều trị:

Giai đoạn 1 : Kiểm tra đặc biệt, chính xác nguyên nhân bệnh để tiện sử dụng hướng điều trị hợp lý.

Giai đoạn 2 : dựa vào nguyên nhân bệnh, lịch sử bệnh, triệu chứng hoặc khác biệt cá thể mà áp dụng phương pháp điều trị kết hợp Đông Tây Y.

Giai đoạn 3 : củng cố duy trì,dựa trên cá thể mà thực hiện củng cố quy trình điều trị với bắc sỹ chuyên nghiệp chỉ đạo tâm lý chính xác, tăng độ tự tin của người bệnh.

6 ưu điểm lớn của phương pháp điều trị “tam độ tam đoạn”

  • Điều trị dựa trên mức độ và đặc tính bệnh của từng bệnh nhân
  • Điều trị hiệu quả, tỉ lệ hồi phục cao
  • Kỹ thuật điều trị tổng hợp tiên tiến
  • Vết thương điều trị nhỏ, không tác dụng phụ
  • Giảm thiểu nỗi đau cho người bệnh
  • Hỗ trợ điều trị tâm và sinh lý được hồi phục song song

ĐỊA CHỈ CHỮA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG UY TÍN-PHÒNG KHÁM THÀNH ĐÔ BẮC NINH

Rối loạn cương dương nếu không điều trị sớm thì nam giới sẽ gặp phải những ảnh hưởng nghiêm trọng. Do đó một địa chỉ chữa trị uy tín sẽ giúp cánh mày râu không bị gặp phải những điều đó. Phòng khám đa khoa Thành Đô ở 248 Trần Hưng Đạo-Tiền An-Bắc Ninh là địa chỉ mà cánh mày râu có lui tới. Phòng khám có những ưu điểm nổi bật:

 

Được cấp giấy phép hoạt động

Phòng khám đa khoa Thành Đô là một trong số những phòng khám nam khoa nhận được giấy phép hoạt động của Sở Y tế Bắc Ninh, tạo thêm niềm tin, sự yêu mến của người bệnh gần xa cho phòng khám.

 

Có nhiều vị bác sĩ giỏi

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn vững vàng trong việc thăm khám, điều trị bệnh rối loạn cương dương.

 

Có trang thiết bị kỹ thuật y tế hiện đại

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa cho người bệnh để đem lại hiệu quả cao nhất, phòng khám nhập khẩu toàn bộ trang thiết bị kỹ thuật y tế điều trị rối loạn cương dương từ nước ngoài, đảm bảo hiện đại, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả cao.

 

Có phương pháp điều trị hiệu quả

Hiện phòng khám đang áp dụng phương pháp tam độ tam đoạn để điều trị rối loạn cương dương, đem đến hạnh phúc cho nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn và nụ cười cho nhiều cánh mày râu.

 

Có dịch vụ y tế mang tính chuyên nghiệp

Phòng khám có dịch vụ khám chữa bệnh linh động, thăm khám ngoài giờ hành chính, từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ, có dịch vụ đặt lịch hẹn khám online tiện lợi, có chuyên gia tư vấn bệnh miễn phí 24/24, phục vụ chu đáo, bảo đảm thông tin bệnh nhân tuyệt đối.

 

Có chi phí ưu đãi lớn

Phòng khám không chỉ có chi phí khám chữa công khai, minh bạch, niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế mà còn kèm theo nhiều ưu đãi lớn đặc biệt đối với những bệnh nhân đặt hẹn online.

Xem thêm:

https://helobacsi.jweb.vn/chi-phi-dieu-tri-viem-bao-quy-dau-het-bao-nhieu-tien.html

https://helobacsi.jweb.vn/chua-benh-liet-duong-o-dau-tot-nhat-chi-phi-het-bao-nhieu.html

https://helobacsi.jweb.vn/hickey-kiss-cach-tao-hickey-kiss-va-xoa-hickey-kiss.html

https://helobacsi.jweb.vn/cum-in-alo-cia-loi-ich-va-tac-hai-cua-cia.html

https://helobacsi.jweb.vn/blue-waffle-banh-que-xanh-la-gi.html

https://helobacsi.jweb.vn/benh-giang-mai-nguyen-nhan-trieu-chung-bien-chung-cach-dieu-tri-va-phong-tranh.html

https://helobacsi.jweb.vn/thoi-gian-u-benh-giang-mai-la-bao-lau-sau-khi-bi-nhiem.html

https://helobacsi.jweb.vn/cac-phuong-phap-xet-nghiem-giang-mai.html

https://helobacsi.jweb.vn/xet-nghiem-tpha-dinh-tinh-va-dinh-luong-la-gi.html

https://helobacsi.jweb.vn/chi-phi-xet-nghiem-giang-mai-het-bao-nhieu-tien.html

https://helobacsi.jweb.vn/xet-nghiem-giang-mai-o-dau-cho-ket-qua-chinh-xac-nhat.html

https://helobacsi.jweb.vn/chua-benh-giang-mai-o-dau-tot-va-uy-tin.html

https://helobacsi.jweb.vn/kham-benh-giang-mai-quy-trinh-va-dia-chi.html

https://helobacsi.jweb.vn/cach-dieu-tri-giang-mai-giai-doan-2.html

https://helobacsi.jweb.vn/cac-cach-dieu-tri-benh-giang-mai-o-nam-gioi.html

https://helobacsi.jweb.vn/giang-mai-chua-duoc-khong.html

https://helobacsi.jweb.vn/phac-do-dieu-tri-benh-lau-tot-nhat-hien-nay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét