Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

BẬT MÍ BIỂU HIỆN CỦA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG MÀ NAM GIỚI QUAN TÂM

Rối loạn cương dương là một bệnh lý mà nam giới hay gặp phải, tuy nhiên họ thường không để ý hoặc do không biết biểu hiện của bệnh nên không điều trị sớm, hậu quả dẫn đến tăng cao nguy cơ vô sinh - hiếm muộn. Biết được biểu hiện của bệnh sẽ sớm điều trị hiệu quả, hạn chế biến chứng mà bệnh gây ra. 

NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG MÀ NAM GIỚI NÊN QUAN TÂM

Rối loạn cương dương là tình trạng rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới. Bệnh này không điều trị sớm sẽ khiến nam giới gặp nhiều ảnh hưởng. Bởi vậy, biết sớm được những biểu hiện của rối loạn cương dương sẽ khiến nam giới sớm điều trị và giảm thiểu nguy cơ vô sinh - hiếm muộn.

Dương vật không thể cương cứng

Một trong những biểu hiện của bệnh là nam giới hết hứng thú với quan hệ tình dục, mất cảm giác “yêu” cho dù đã dùng mọi biện pháp kích thích nhưng dương vật vẫn không thể cương cứng được khi giao hợp.

 

Dương vật cương nhưng không đủ cứng

Những trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương thường gặp khó khăn trong việc kiểm soát mức độ cương cứng của dương vật. Dù cơ thể đang rất “hứng” khi tiếp xúc với vợ hoặc bạn tình nhưng khi bắt đầu vào cuộc thì “cậu nhỏ” không đủ cứng nên không thể đưa được vào âm đạo. 

Thời gian cương cứng không dài

Khi dương vật đủ cương cứng thì đưa vào âm đạo phụ nữ, nhưng sau đó lại mềm dần và xỉu hẳn trong âm đạo khiến cuộc giao hoan không được trọn vẹn và mọi hưng phấn cũng mất đi.

Cương không đúng lúc

Khác với 3 dấu hiệu của rối loạn cương dương trên, cương không đúng lúc là dấu hiệu mang đến nhiều tình huống “dở khóc dở cười” nhất cho quý ông. Khi bước vào cuộc “yêu”, “cậu nhỏ” đạt được sự cương cứng như ý muốn là điều kiện lý tưởng để cùng bạn đời thăng hoa.

Thế nhưng oái oăm là khi ở không gian riêng tư, mọi yếu tố đều sẵn sàng “lâm trận” thì dương vật không thể cương cứng lên được. Trong khi đó, ở những hoàn cảnh hết sức tự nhiên, cơ thể hoàn toàn không bị kích thích về tình dục như đang làm việc, ngồi họp, nói chuyện với đối tác, đang đi trên đường, hay nửa đêm chợt tỉnh giấc thì dương vật lại cương rất cứng khiến nam giới lúng túng, xấu hổ. 

CÁC CÁCH ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

Hiện nay với sự phát triển vượt bậc của nền y học, vấn đề rối loạn chức năng sinh dục đã có nhiều phương pháp điều trị.

“Tam độ tam đoạn” là phương pháp điều trị tổng hợp rối loạn chức năng tình dục tân tiến tại Châu Âu. Hiện nay, đã được phòng khám đa khoa Thành Đô áp dụng rộng rãi, an toàn và hiệu quả trong việc điều trị, mang đến sức khỏe cho những bệnh nhân nam mắc bệnh rối loạn chức năng tình dục.

So với phương pháp điều trị truyền thống thông thường thì phương pháp điều trị “tam độ tam đoạn” an toàn, tin cậy và hiệu quả cao.

 

6 ưu điểm lớn của phương pháp điều trị “tam độ tam đoạn”

- Điều trị dựa trên mức độ và đặc tính bệnh của từng bệnh nhân

- Điều trị hiệu quả, tỉ lệ hồi phục cao

- Kỹ thuật điều trị tổng hợp tiên tiến

- Vết thương điều trị nhỏ, không tác dụng phụ

- Giảm thiểu nỗi đau cho người bệnh

- Hỗ trợ điều trị tâm và sinh lý được hồi phục song song

 

Đó là phương pháp tiên tiến hiện nay trong điều trị rối loạn cương dương, nam giới khi có ý định thăm khám và điều trị bệnh lý này thì nên lựa chọn cơ sở y tế có sử dụng phương pháp tam độ tam đoạn này để điều trị bệnh.

Mặt khác, việc lựa chọn cơ sở y tế uy tín có tác động khá lớn đến điều trị rối loạn cương dương. Các quý ông nếu muốn được điều trị nhanh chóng, hiệu quả cao, thời gian điều trị ngắn thì đừng tiếc tiền mà hãy tìm cho mình một địa chỉ tin cậy để thực hiện.

Phòng khám đa khoa Thành Đô ở 248 Trần Hưng Đạo - Tiền An - Bắc Ninh - nơi đang sử dụng phương pháp "tam độ tam đoạn" có rất nhiều thế mạnh, là điểm tựa cho nhiều cánh mày râu khi đang gặp phải tình trạng này:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến
  • Chi phí điều trị công khai, minh bạch
  • Thời gian làm việc linh động từ 8h-20h hàng ngày, làm việc không ngày nghỉ.
  • Bảo mật thông tin người bệnh tối đa dựa vào việc áp dụng mô hình thăm khám một đối một.
Xem thêm: 

https://helobacsi.webflow.io/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét