Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Máy làm sữa và bánh chua tiện dụng cho gia đình

Máy nướng bánh, xay sinh tố, thiết bị làm kem tươi, sữa chua... giúp người nội trợ sáng tạo món ăn đãi cả nhà.

Trong tiết trời mùa hè nóng nực, những ly sinh tố thơm ngon, kem tươi, sữa chua... giúp các thành viên giải nhiệt. Người nội trợ cũng có thể chế biến nhanh món bánh mì, sandwich... cho bé trước khi đi làm. Shop VnExpress gợi ý gia dụng tiện ích cho mọi nhà.

Kem là món ăn yêu thích của nhiều người, nhất là những buổi trưa hè oi bức. Dòng Eurohome EIM-150 thích hợp với các gia đình có nhiều trẻ, giúp người nội trợ chuẩn bị những món kem thơm mát.

Khay lạnh được làm từ nhôm, bên ngoài bọc lớp nhựa thực phẩm ABS cứng, bền, chống rung, chịu được va đập tốt. Khay lạnh có thể tháo rời thân máy, tiết kiệm diện tích khi bỏ vào ngăn đá và giữ nhiệt lâu hơn. Nắp máy bằng nhựa trong suốt, người dùng dễ dàng quan sát trong quá trình làm kem. Chân đế bằng cao su chống trượt. Sản phẩm đang giảm 24%, còn 459.000 đồng (giá gốc 600.000 đồng).

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W có 7 chế độ nướng cùng chức năng rã đông và làm nóng tiện lợi, đáp ứng nhiều nhu cầu. Lò nướng có kết cấu đơn giản, các chức năng hiển thị rõ ràng ngay trên thiết bị. Nhà sản xuất trang bị khay đựng bánh mì vụn, giữ gian bếp luôn sạch thoáng trong quá trình nướng. Ngoài ra, khay nướng có thể tháo rời, bề mặt trơn láng, thuận tiện vệ sinh. Sản phẩm giảm 25%, còn 443.000 đồng (giá gốc 590.000 đồng)

Máy đánh trứng Panasonic MK-GB1WRA có thiết kế hiện đại, tích hợp chân đế, hỗ trợ nhào bột. Máy tự hoạt động, gia chủ chỉ cần theo dõi quá trình đến khì hỗn hợp được trộn đều như ý muốn. Có thể  tháo rời chân đế và thân máy, dễ lau chùi, vệ sinh các que trộn. Sản phẩm đang giảm 13%, còn 986.000 đồng (giá gốc 1,139 triệu đồng).

Máy nướng bánh Waffle Tiross TS1384 thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, sáng bóng, bền đẹp. Bề mặt nướng được phủ lớp chống dính cao cấp giúp bánh làm ra đẹp, dễ dàng vệ sinh máy sau khi sử dụng, núm điều khiển 5 mức công suất, tự động ngắt khi đủ nhiệt. Sản phẩm giảm 17% trên Shop VnExpress, còn 574.000 đồng (giá gốc 690.000 đồng).

Máy nướng sandwich Tiross TS514 có chức năng nướng tự động và kiểm soát nhiệt độ, giúp bánh không bị cháy khét. Thiết bị tích hợp đèn báo hiệu khi món ăn hoàn thiện, thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Vỏ máy chịu nhiệt bền, tay cầm cách nhiệt, chân đế cao su chống trơn trượt, khay nướng chống dính dễ dàng vệ sinh. Với công suất 750 W, sau 2-3 phút, gia chủ có ngay những chiếc bánh nóng hổi, giòn tan. Sản phẩm đang giảm 16%, còn 546.250 đồng (giá gốc 650.000 đồng).

Máy ép trái cây Braun J700 có công suất 1.000 W, hỗ trợ ép các loại trái cây trong thời gian ngắn. Phễu chứa hoa quả cỡ lớn, gia chủ không cần phải cắt nhỏ và giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng. Động cơ sẽ tự động ngắt trong ba giây nếu một trong các tiêu chí của hệ thống không được đáp ứng, loại bỏ nguy cơ chập, cháy.Sản phẩm đang giảm 24%, còn 3,328 triệu (giá gốc 4,4 triệu).

Máy ép trái cây Panasonic MJ-68MWRA sản xuất tại Malaysia, với màu trắng chủ đạo ở thân máy cùng nhựa trong suốt. Thiết bị có có kiểu dáng nhỏ gọn, không tốn diện tích với bình chứa lên đến 600 ml. Mỗi lần ép sẽ cho nhiều nước hơn, đủ phục vụ gia đình có 3 hoặc 4 người.

Các chi tiết máy ép có thể tháo rời, tiện lợi làm vệ sinh. Sau khi ép xong, bà nội trợ có thể dùng bàn chải nhỏ đi kèm máy để vệ sinh phễu xay, giúp làm sạch ở những khe nhỏ nhất. Sản phẩm đang giảm 12% trên Shop VnExpress, còn 1,38 triệu đồng (giá gốc 1.575.719 đồng).

Máy sấy thực phẩm Mishio MK12 có khả năng sấy khô trái cây, rau củ, dược liệu, thịt lợn, thịt bò, gia cầm, hải sản... Tùy thời gian, thiết bị có thể sấy dẻo, giòn, dai hoặc hết nước đối với loại trái cây mọng. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng 40-70 độ C.

Máy có 5 khay sấy riêng biệt làm bằng nhựa chịu nhiệt. Các khay có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh và bảo quản máy. Ngoài ra, máy có hệ thống bảo vệ quá tải nhiệt. Sản phẩm đang giảm 22%, còn 699.000 đồng (giá gốc 990.000 đồng).

Máy làm sữa chua Severin JG 3525 lọt top bán chạy trên Shop VnExpress vì nhiều tính năng. Máy có 7 ly đựng và dung tích mỗi ly lên đến 150 ml, tương tương với 14 ly, đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Ly chất liệu thủy tinh có khả năng chịu nhiệt.

Các bộ phận có thể tháo lắp dễ dàng, dễ vệ sinh và bảo quản. Thân máy, nắp đậy trong suốt giúp chị em dễ dàng quan sát quá trình hoạt động của máy. Máy có núm xoay điều chỉnh hẹn thời gian, khi làm có thể kiểm soát thời gian cùng. Máy còn có đèn led thông báo hiện trạng. Sản phẩm đang giảm 7%, còn 1,492 triệu đồng (giá gốc 1,6 triệu đồng).

Xem thêm: 

https://namtt.com/

https://namtt.com/top-3-ao-dieu-hoa-nhat-ban-tot-2019.html

https://namtt.com/top-9-cong-thuc-lam-nuoc-detox-giam-can-hieu-qua.html

https://namtt.com/may-hut-bui-dung-khong-day-3-trong-1-philips-powerpro-aqua.html

https://namtt.com/nen-mua-dung-cu-vat-nuoc-cam-bang-inox-hay-bang-nhua.html

https://namtt.com/top-nhung-hop-dung-thuc-pham-tot-cho-suc-khoe-nen-mua-2019.html

https://namtt.com/top-7-ngu-coc-dinh-duong-tot.html

https://namtt.com/top-5-ly-giu-nhiet-cao-cap-thai-lan-nen-mua-2019.html

https://namtt.com/top-10-may-xit-rua-xe-cao-ap-mini-gia-re-tot-nhat-2019.html

https://namtt.com/top-9-thuong-hieu-can-suc-khoe-tot-nhat-2019.html

https://namtt.com/top-10-noi-nau-chao-cho-be-tot-nhat-an-toan-suc-khoe-cho-be.html

https://namtt.com/top-10-hang-kem-chong-va-tri-ham-cho-be-tot-nhat.html

https://namtt.com/top-10-den-xong-tinh-dau-dien-va-nen-tot-nhat-hien-nay.html

https://namtt.com/hop-muoi-dua-ca.html

https://namtt.com/may-lam-sua-chua.html

https://namtt.com/chao-chong-dinh-inox.html

https://namtt.com/cach-lam-trang-day-bac.html

https://namtt.com/dau-hieu-nhan-biet-con-gai-khong-thich-ban-qua-tin-nhan.html

https://namtt.com/con-trai-khi-yeu-thich-lam-voi-nguoi-yeu.html

https://namtt.com/dau-hieu-con-gai-da-yeu-ban.html

https://namtt.com/binh-giu-nhiet-starbuck-thai-lan-co-tot-khong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét