Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

NGUY HẠI CỦA BỆNH VIÊM NIỆU ĐẠO

Viêm niệu đạo là tình trạng viêm nhiễm ở niệu đạo mà bạn không thể chủ quan và xem thường. Bởi một khi mắc bệnh nếu không chữa trị kịp thời bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Nguy hại của bệnh viêm niệu đạo sẽ được thể hiện rõ ràng trên chính cơ thể của người bệnh, có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

NGUY HẠI CỦA BỆNH VIÊM NIỆU ĐẠO MÀ BẠN NÊN BIẾT

Một trong những bệnh nam khoa nguy hiểm, có nhiều diễn biến phức tạp hiện nay là bệnh viêm niệu đạo. Viêm niệu đạo được gây ra bởi vi khuẩn, nấm và kí sinh trùng, chúng tấn công vào niệu đạo gây viêm nhiễm. Khi bộ phận này bị tổn thương sẽ gây ra những triệu chứng để người bệnh phát hiện ra bệnh. 

Người bệnh có thể nhận biết ra viêm niệu đạo qua những biểu hiện như niệu đạo sưng tấy, đau nhức, đi tiểu buốt, tiểu nhiều lần, nước tiểu có mủ, có lẫn máu, đau ki quan hệ tình dục,...

Bệnh này gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, đến chất lượng cuộc sống của con người. Nếu bệnh không được phát hiện sớm, điều trị kịp thời thì sẽ có những nguy hại như:

 

1. Ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt

Các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rắt, đau rát,...của bệnh viêm niệu đạo sẽ có nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của nam giới. Người bệnh sẽ cảm thấy không thoải mái, khó chịu khi đi vệ sinh, khi giao tiếp, tác động đến hiệu quả công việc, học tập hằng ngày.

Thêm vào đó, viêm niệu đạo có ảnh hưởng đến quá trình lưu thông nước tiểu, có thể khiến nó bị ngưng trệ gây ra nhiều phiền phức và rắc rối.

 

2. Rối loạn chức năng sinh lý

Nguy hại của bệnh viêm niệu đạo đầu tiên phải kể đến là rối loạn chức năng sinh lý, ảnh hưởng đến chuyện chăn gối. Cụ thể khi quan hệ sẽ gây đau rát và giảm ham muốn tình dục.

Bên cạnh đó, bệnh viêm niệu đạo sẽ gây ra nhiều khó khăn cho nam giới khi xuất tinh. Nam giới sẽ cảm thấy đau đớn khi xuất tinh và trong tinh dịch có máu hoặc mủ. Những biểu hiện này sẽ làm ảnh hưởng đến khoái cảm, tăng nguy cơ mắc các bệnh rối loạn chức năng sinh dục như bệnh rối loạn cương dương, bệnh liệt dương,...

 

3. Làm tăng nguy cơ suy thận và các bệnh lý khác

Bệnh viêm niệu đạo cấp tính khi đã chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ ảnh hưởng đến các cơ quan khác của đường tiết niệu. Nếu tình trạng bệnh kéo dài thì có thể ảnh hưởng đến chức năng của thận, nguy hiểm nhất là dẫn đến suy thận. 

Vi khuẩn gây ra bệnh viêm niệu đạo không chỉ trú ngụ ở niệu đạo, lâu ngày vi khuẩn còn lan rộng sang các bộ phận khác gây ra tình trạng viêm nhiễm như viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, bộ phận sinh dục,...Từ đó sức khỏe bệnh nhân ngày càng giảm sút, sức đề kháng sẽ kém đi rất nhiều.

 

4. Gây bệnh vô sinh nam

Các virus, vi khuẩn gây bệnh viêm niệu đạo có khả năng ngược dòng và dễ dàng xâm nhập vào bộ phận sinh dục của nam giới. Việc này sẽ làm cho chất lượng tinh trùng bị suy giảm, số lượng, hình dạng tinh trùng bị ảnh hưởng, làm giảm khả năng thụ tinh. Trong thực tế có rất nhiều trường hợp bệnh nhân không kịp thời chữa bệnh viêm niệu đạo đã bị vô sinh, đe dọa đến khả năng sinh sản ở nam giới.

ĐỊA CHỈ CHỮA VIÊM NIỆU ĐẠO HIỆU QUẢ Ở BẮC NINH

Khi biết được những nguy hại của bệnh viêm niệu đạo thì bệnh nhân nên tìm đến các cơ sở y tế uy tín để khám chữa bệnh ngay sau khi phát hiện các triệu chứng. Một địa chỉ chữa viêm niệu đạo tốt sẽ quyết định đến hiệu quả điều trị. Vậy nên hãy tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn sáng suốt.

Khi có ý định khám chữa bệnh viêm niệu đạo thì bệnh nhân có thể tìm đến Phòng khám đa khoa Thành Đô, 248 Trần Hưng Đạo, Tiền An, Bắc Ninh - một địa chỉ chữa bệnh được nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Người bệnh có thể an tâm khi đến khám điều trị bệnh nam khoa, bệnh viêm niệu đạo ở đây, bởi vì phòng khám có:

  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa chuyên nghiệp, tay nghề cao với kinh nghiệm lâu năm đã chẩn đoán chính xác và điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân, từ những ca bệnh đơn giản đến phức tạp nhiều biến chứng.
  •  Thái độ nhân viên y tá, điều dưỡng, bác sĩ thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ đặt lịch khám nhanh chóng, miễn phí. Khi đặt lịch khám bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi về chi phí.
  • Máy móc trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, được sử dụng trong phòng phẫu thuật riêng biệt, môi trường sạch sẽ, được vô trùng y tế tránh viêm nhiễm khi điều trị.
  • Điều trị viêm niệu đạo bằng hệ thống điều trị quang học CRS hiện đại giúp bệnh nhân khỏi bệnh nhanh chóng, không đau, không tái phát, không làm ảnh hưởng đến niệu đạo và các cơ quan xung quanh. Bên cạnh đó cũng tăng cường khả năng miễn dịch, chống lại vi khuẩn lâu dài.
  • Mọi chi phí khám, điều trị bệnh đều được công khai rõ ràng theo quy định của Sở y tế. Chi phí sẽ được tư vấn cụ thể và thông báo đến bệnh nhân trước khi quyết định điều trị. Bác sĩ chỉ thực hiện những dịch vụ khám chữa bệnh cần thiết, không thực hiện những dịch vụ không cần thiết nhằm thu thêm chi phí. 
  • Quy trình khám chữa bệnh khoa học, chuyên nghiệp, đơn giản, thực hiện khám bệnh 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ để đảm bảo tính riêng tư và tiết kiệm thời gian chờ đợi cho bệnh nhân.
  •  Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h - 20h, thứ 2 - chủ nhật, kể cả ngày lễ. Tạo điều kiện cho người bệnh làm việc trong thời gian hành chính khám chữa bệnh không ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống.

Đến với phòng khám đa khoa Thành Đô Bắc Ninh mọi người sẽ được đảm bảo về chất lượng, về chi phí nên nếu có nhu cầu khám chữa bệnh viêm niệu đạo, bệnh nam khoa thì đừng quên địa chỉ này.

Xem thêm:

http://alobacsi24h.com/top-9-phong-kham-da-khoa-tot-va-uy-tin-o-bac-ninh/

http://alobacsi24h.com/kham-chua-nam-khoa-o-dau/

http://alobacsi24h.com/phong-kham-buoi-toi-benh-vien-kham-buoi-toi-tot-o-bac-ninh/

http://alobacsi24h.com/kham-benh-xa-hoi-o-dau/

http://alobacsi24h.com/kham-phu-khoa-o-dau/

http://alobacsi24h.com/phong-kham-benh-lau-bac-ninh/

http://alobacsi24h.com/kham-chua-benh-tri-o-dau-bac-ninh-tot-va-uy-tin-chi-phi-het-bao-nhieu-tien/

http://alobacsi24h.com/phong-kham-da-khoa-thanh-do-bac-ninh-dia-chi-kham-chua-benh-tot-o-bac-ninh/

http://alobacsi24h.com/kham-chua-benh-giang-mai-o-dau/

http://alobacsi24h.com/kham-chua-sui-mao-ga-o-dau-bac-ninh-tot/

https://bacsi24h.webflow.io/bai-viet/dia-chi-phong-kham-chua-vo-sinh-hiem-muon-o-bac-ninh-tot-nhat

http://alobacsi24h.com/cach-pha-thai-trong-thang-dau-an-toan-o-bac-ninh/

http://alobacsi24h.com/duong-vat-noi-hach-la-benh-gi-cach-dieu-tri-noi-hach-duong-vat/

http://alobacsi24h.com/benh-kim-la-la-gi-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri/

http://alobacsi24h.com/noi-mun-nho-trang-o-ranh-bao-quy-dau-la-benh-gi/

http://alobacsi24h.com/dau-hieu-nam-gioi-sinh-ly-manh/

http://alobacsi24h.com/con-trai-khi-yeu-thich-lam-gi-voi-nguoi-yeu/

http://alobacsi24h.com/duong-vat-noi-man-do/

http://alobacsi24h.com/dot-nang-naboth-co-tu-cung-co-dau-khong/

http://alobacsi24h.com/vong-tranh-thai-bi-tut-xuong-thap-co-sao-khong-nguyen-nhan-do-dau/

http://alobacsi24h.com/co-nen-cat-day-ham-bao-quy-dau/

http://alobacsi24h.com/bang-gia-cat-polyp-co-tu-cung-cat-polyp-co-tu-cung-o-dau-bac-ninh/

http://alobacsi24h.com/cat-leep-co-tu-cung-la-gi-co-dau-khong/

http://alobacsi24h.com/va-mang-trinh-o-dau-bac-ninh-het-bao-nhieu-tien/

http://alobacsi24h.com/vung-kin-bi-dau-nhoi-la-benh-gi-cach-dieu-tri/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét